Nơi này phục vụ việc đưa đón hành khách trên đảo Saint Martin, Hà Lan và là một trong những sân bay bận rộn nhất ở phía Đông Caribbean. Sân bay này nổi tiếng với đường băng nhỏ và ngắn với chiều dài 2.300m và chiều rộng 45m (Theo globalair.com). Đặc biệt, một đầu của đường băng nằm sát bãi biển và được ngăn cách bằng một hàng rào thép nên có rất nhiều bức hình chụp những chiếc máy bay chở khách khổng lồ đến và đi như sắp rơi xuống bãi biển.
Những con chim sắt khổng lồ chỉ bay ở độ cao 10-20 m so với mặt đất khiến không ít người giật mình kinh hãi. Tuy nhiên, đây cũng chính là một trong những lí do khiến nhiều người thích thú với hòn đảo này!
Sân bay quốc tế Princess Juliana ở đảo Sint Maarten (St Martin) thuộc Hà Lan nổi tiếng vì có đường băng cực ngắn, chỉ vừa đủ cho các máy bay dân dụng. Các máy bay khi hạ cánh xuống đảo này bay rất thấp, ngay trên bãi biển Maho.
Nếu bạn đang tắm biển ở đây, chắc chắn bạn sẽ nghĩ rằng mình đang … mơ bởi máy bay chỉ cách bạn có … vài mét! Thực tế, đường băng của sân bay đã được mở rộng vài năm trước đây, khiến cho các chuyến bay đi và đến thuận tiện hơn.
Bãi tắm này là nơi lý tưởng cho người ngắm máy bay. Sân bay được đặt theo tên của Juliana Hà Lan. Sân bay này được bắt đầu là một sân bay quân sự năm 1942 và được chuyển thành sân bay dân sự năm 1943. Đây là sân bay tấp nập thứ nhì ở Đông Caribe, sau sân bay quốc tế Luis Muđoz Marín ở San Juan, Puerto Rico. Đây cũng là trung tâm hoạt động của hãng Windward Islands Airways và là một cửa ngõ chính của các hãng nhỏ hơn Leeward Islands, bao gồm Anguilla, Saba, St. Barthélemy và St. Eustatius. Một nhà ga hàng không mới và hiện đại được mở cửa ngày 10/11/2006.
Khi tiếp đất, máy bay sẽ bay qua mặt biển nên phi công phải kiểm tra;các thiết bị máy móc thường xuyên để đảm bảo duy trì đúng độ cao. Khi cất cánh, máy bay sẽ phải quay ngược lại để tránh những ngọn núi lớn ở cuối đường băng.
Bãi biển Maho trở thành điểm du lịch nổi tiếng để du khách có thể ngắm máy bay hạ cánh hoặc cất cánh, nếu không cẩn thận họ sẽ bị gió tạt ngã hoặc bị thương.