Tại cảng hàng không Quốc tế Nội Bài, các hãng hàng không đều đặt các quầy Lost and Found, tuy nhiên để hỗ trợ hành khách khi thất lạc hành lý, sân bay Nội Bài sẽ thực hiện việc tìm kiếm hành lý của hành khách, cụ thể như sau:
- Đối với hành lý bị thất lạc trên chuyến bay:
Trong trường hợp hành khách không nhận được hành lý hoặc hành lý có những dấu hiệu bất thường như rách, vỡ, bị phá khóa… hành khách phải tiến hành thông báo ngay cho đại diện hãng hàng không hoặc đơn vị phục vụ mặt đất để được giải quyết;
Tại Nhà ga hành khách quốc nội (T1):
- Cách ly nội địa đến, tầng 1, cánh A: 2 quầy
- Cách ly nội địa đến, tầng 1, cánh B: 2 quầy
- Cách ly nội địa đến, tầng 1, sảnh E: 2 quầy
Tại Nhà ga hành khách quốc tế (T2):
- Cách ly quốc tế đến tầng 1, đầu Đông: 2 quầy
- Cách ly quốc tế đến tầng 1, đầu Tây: 2 quầy
Đồng thời thông báo cho lực lượng an ninh hàng không làm nhiệm vụ tại khu vực đó hoặc thông qua số điện thoại của Trực ban an ninh tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài: (+84)(024) 3584.2627.
- Đối với hành lý bị thất lạc tại các khu vực công cộng của nhà ga:
Trong trường hợp hành khách bị thất lạc tài sản tại các khu vực công cộng nhà ga hành khách Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, hành khách phải nhanh chóng thông báo ngay cho lực lượng an ninh hàng không làm nhiệm vụ tại khu vực đó hoặc qua số điện thoại của:
- Trực ban an ninh tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài: (+84) (024) 3584.2627
- Đồn Công an sân bay quốc tế Nội Bài qua số điện thoại: (+84) (024) 3884.3241.