Hit Enter to search or Esc key to close
Blog thumbnail

Đặt các dịch vụ đặc biệt của Vietnam Airlines

Đặt các dịch vụ đặc biệt của Vietnam Airlines

Blog thumbnail

Để tạo sự thuận tiện cho hành khách có nhu cầu đặt dịch vụ đặc biệt, Vietnam Airlines đã triển khai hình thức đăng ký dịch vụ đặc biệt. Dịch vụ mới này sẽ mang đến cho hành khách các hành trình thuận lợi hơn với sự chăm sóc chu đáo và thể hiện tinh thần nhân văn cao đẹp.

Là hãng hàng không quốc gia với chất lượng 4 sao đẳng cấp quốc tế, những dịch vụ mà Vietnam Airlines mang lại đều hướng tới tạo điều kiện tốt nhất cho hành khách trên mỗi chuyến bay. Bởi vậy, việc quan tâm đến những hành khách có các yêu cầu đặc biệt như người già, phụ nữ có thai, trẻ em đi một mình, hành khách có trẻ em đi cùng, hành khách hạn chế khả năng di chuyển (khiếm thính, khiếm thị…) luôn được hãng chú trọng.

Trước đây, hành khách muốn đặt dịch vụ đặc biệt sẽ liên hệ trực tiếp với phòng vé, đại lý hoặc gọi điện thoại, gửi email đến phòng vé, đại lý, Trung tâm Chăm sóc khách hàng. Do vậy, việc áp dụng thêm tính năng mới, phương thức đăng ký mới để tạo nên sự thuận tiện, tiết kiệm thời gian, chi phí là cần thiết. Với hình thức đặt dịch vụ đặc biệt, hành khách hoàn tất thủ tục đăng ký bằng vài thao tác đơn giản. Các yêu cầu sẽ được hãng tiếp nhận và liên hệ với khách hàng sớm nhất về khả năng cung ứng dịch vụ.

Để đăng ký dịch vụ đặc biệt trên website VIETNAM AIRLINES, hành khách vào mục “Thông tin hành trình”, chọn “Dịch vụ đặc biệt” hoặc “Thông tin hành lý/Hành lý đặc biệt”. Hành khách có nhu cầu loại hình dịch vụ nào thì sẽ lựa chọn mục tương ứng. Hành khách điền các thông tin như họ tên, chuyến bay, nhu cầu đặc biệt và nhấn nút gửi. Hệ thống sẽ tự động gửi email đến hành khách để xác nhận VIETNAM AIRLINES đã tiếp nhận nhu cầu của khách, trong đó tóm tắt các thông tin đã khai báo. Những thông tin yêu cầu sẽ được gửi đến bộ phận xử lý dịch vụ đặc biệt của Hãng. Dịch vụ đặc biệt đặt trên website cần được đặt tối thiểu 36 giờ trước thời điểm khởi hành.

Các dịch vụ miễn phí như dịch vụ suất ăn đặc biệt, dịch vụ xe lăn phục vụ khách khiếm thính, khiếm thị, người già, trẻ em, phụ nữ có thai… sẽ được VIETNAM AIRLINES thực hiện xác nhận và hành khách không cần phải làm bất cứ thủ tục nào khác sau khi đăng ký trực tuyến.

Với một số dịch vụ có thu phí như: dịch vụ cáng, ôxy y tế trên chuyến bay, dịch vụ trẻ em đi một mình, dịch vụ mang theo hành lý đặc biệt… VIETNAM AIRLINES sẽ thông báo về khả năng cung ứng và hướng dẫn hành khách những cách thức thanh toán. Đồng thời, VIETNAM AIRLINES cũng đang tiếp tục nghiên cứu để triển khai thêm tính năng thanh toán trực tuyến để thuận tiện hơn cho hành khách.

Vietnam Airlines

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *