Bamboo Airways trân trọng thông báo tới các Quý khách hàng chính sách HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG TRONG GIAI ĐOẠN DỊCH COVID 19 đối với các chuyến bay bị thay đổi (hoãn/hủy) như sau:
- Hỗ trợ đổi chuyến bay 01 lần miễn phí.
- Áp dụng hình thức hoàn creditshell để thanh toán cho mua vé lẩn sau. Credit shell có giá trị trong vòng 12 tháng kể từ ngày thực hiện hoàn.
- Hoàn vé: Hoàn lại toàn bộ giá trị của vé mà hành khách chưa sử dụng. Thời hạn hoàn tiền là 90 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu hoàn.
Lưu ý:
- Chính sách hoàn hủy này không áp dụng đối với vé đã thực hiện việc thay đổi chuyến bay, hành trình trong vòng 48 giờ kể từ ngày khởi hành dự kiến;
- Chính sách áp dụng đối với vé có ngày khởi hành từ ngày 16/03/2020 cho đến khi có thông báo mới từ Bamboo Airways.
- Chính sách này áp dụng đối với những chuyến bay bị hoãn hủy, và không có chuyến bay thay thế trong vòng 04 giờ như sau:
- Chuyến bay khởi hành chậm/sớm hơn 15 phút đến dưới 02 giờ: không áp dụng hoàn vé và thay đổi hành trình nhưng được thay đổi chuyến bay.
- Chuyến bay khởi hành chậm/sớm hơn từ 2 giờ đến dưới 04 giờ: không áp dụng hoàn vé nhưng được thay đổi chuyến bay hoặc thay đổi hành trình.
- Chuyến bay khởi hành chậm/sớm trên 4 giờ; Chuyến bay hủy mà không có chuyến bay thay thế trong vòng 04 giờ: áp dụng hoàn vé, thay đổi chuyến bay hoặc thay đổi hành trình.
Trong giai đoạn hiện nay, do phải phục vụ số lượng lớn các yêu cầu khách hàng của Bamboo Airways nên Tổng đài chăm sóc khách hàng không tránh khỏi những thiếu sót, không kịp thời phục vụ Quý khách hàng, rất mong quý khách hàng thấu hiểu, đồng hành và sẻ chia cùng Bamboo Airways. Chúng tôi sẽ hỗ trợ và giải đáp toàn bộ các yêu cầu của Quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.